Sự học là việc cả đời. Marketing đang dần trở thành 1 phần không thể thiếu với nền kinh tế hiện đại. Đây là trình tự các sách về marketing khuyến khích đọc để từ zero from master được giới thiệu bởi nanado mà các bạn có thể tham khảo để tìm hiểu thêm cũng như bắt đầu cuộc hành trình của mình.
1. Principle of marketing (kotler)
2. Thấu hiểu tiếp thị A - Z (kotler)
3. Positioning (al ries & jack trout)
4. Diferentiate or die (al ries & jack trout)
5. 22 quy luật thương hiệu (al ries & laura ries)
6. Branding 4.0 (kotler)
7. Điều gì khiến KH chi tiền (martin lindstrom)
8. Blue Ocean Strategy (W.Chan Kim)
9. Competitive Advantage ( Porter)
10. Phi lý trí.
11. Nhập môn triết học phương đông.
12. Gam7 series (Rio biên soạn)
....... + 01 - Trending - Xu hướng
....... + 02 - Saturation - Điểm bão hòa
....... + 03 - Viral - Lan Truyền
....... + 04 - Brand Touch poitns
....... + 05 - Content
....... + 06 - Insight
....... + 07 - Trade Marketing
....... + 08 - Launching - Tung sản phẩm
13. Mediaz Series (Mediaz biên soạn)
....... + 01 - Facebook Marketing A - Z
....... + 02 - Quảng Cáo Facebook A - Z
....... + 03 - Content hay nói thay nước bọt
....... + 04 - Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
14. Digital, từ chiến lược đến thực thi (vinalink)
15. Pr, từ chưa biết đến chuyên gia (Ths. Nguyễn Xuân Phương)
16. Content, khiêu vũ cùng ngòi bút (joseph sugarman)
17. Xấu thế nào, đẹp ra sao (rio book 01)
(Hiểu về mỹ thuật trong marketing, advertising)
18. The art of Seo (eric ange)
19. Searh engines optimization for dummies (bruce clay)
20. Tài liệu Google Analytics do Google Phát Hành.
21. Tài Liệu SEO do Google Phát Hành.
22. Học Online sâu về Facebook từ Facebook Blueprint chính chủ facebook (90 elearning courses)
23. Tiếp thị di động, chuyện bây giờ mới kể
24. Likeable social media
25. Hiểu số để tăng trưởng (dimitri maex)
26. Hành vi người tiêu dùng, thấu hiểu và vận dụng.
Những xu hướng tìm hiểu thêm: Bigdata, re marketing, re targeting, automation, marketing 4.0, micro influencer
Những ma trận, đồ hình, mô hình trong marketing nên nắm: thang nhu cầu maslow; mô hình 4P, 4C, 7P, 9P; ma trận BCG; ma trận ansoff; ma trận GE - Mckinsey; mô hình 5 nguồn lực cạnh tranh (porter); mô hình product life circle; mô hình AIDA và AISAS, mô hình Brandkey
Từ biết đến hiểu là một chặng đường
Từ hiểu đến thành thạo là cả sự nỗ lực
Nguồn: Nanado
Share Link một số ebook:
1. Marketing đột phá:
2. Làm thế nào để dịch chuyển núi Phú Sĩ:
3. Thành công của Marketing: http://www.mediafire.com/?kmtqzr01j4w
4. Quản trị marketing – Philip Kotler
Bản tiếng Việt: http://www.mediafire.com/?khowfngning
Bản tiếng Anh: http://www.mediafire.com/?tyjwmhwmg1y
5. Marketing từ A-Z – Philip Kotler:
6. Kotler bàn về tiếp thị:
7. Bài giảng về marketing:
8. Quản trị Marketing dịch vụ – TS Nguyễn Thượng Thái:
9. Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý người khác:
10. Tại sao khách hàng không muốn làm những gì bạn muốn họ làm:
11. Marketing xuất nhập khẩu: http://www.mediafire.com/?zjxidzlatz4
12. Định giá thương hiệu: http://www.mediafire.com/?322zt3jnomi
13. Sự thiển cận trong marketing: http://www.mediafire.com/?znwmijnumfd
14. Marketing without advertising
15. 22 điều luật về marketing: http://www.mediafire.com/?jdzzjlzy0my
16. Tiếp thị toàn cầu trong thế kỷ 21: http://www.mediafire.com/?zmtznngu1nn
17. Bài thuyết trình của Philip Kotler tại Việt Nam: http://www.mediafire.com/?ywuitrntwkm
18. Từ vựng tiếp thị: http://www.mediafire.com/?njny4mnmnxz